Allt í mínus vegna "safekeeping"

Ég er einn hinna mýmörgu Íslendinga sem töpuðu á því þegar bankarnir voru ríkisvæddir.

Allt hlutafé mitt í Kaupþing hefur nú verið afskrifað á vörslureikning mínum og stendur þar í 0.  Reyndar er vörslureikningurinn minn í mínus. 

Þetta er svo sem engin skelfing fyrir okkur hér að Bjórá.  Eignin mín í Kaupþingi náði ekki 80 hlutum, þannig að afskriftin er ekki stór.  Vörslureikningurinn minn var heldur ekki bólginn.  Á honum var ekkert að finna nema þessi örfáu hlutabréf í Kaupþingi og enn færri bréf í Exista sem ég fékk í arð í fyrra eða eða árið á undan.

En nú stendur reikningur í mínus eins og áður sagði.

Kaupþingsbréfin standa í 0, Existabréfin í nokkrum hundraðköllum, en þóknun bankans setur reikninginn í mínus.

Og fyrir hvað er þóknunin?

Jú það kemur skýrt fram á reikningnum, það er v/safekeeping.

 


mbl.is Gengi bréfa bankanna 0 krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband