Með lífið í lúkunum

Ég hef ekki gert mér grein fyrir því í hve mikilli hættu ég er daglega.  Hve rafmagnstæki sem ég hef á heimilinu eru hættuleg og framleidd samkvæmt lökum stöðlum.

Líklega er ég með lífið í lúkunum (í allt að því bókstaflegri merkingu) þegar ég handfjalla þessi tæki.  Það hlýtur sömuleiðis að hafa verið þrúgandi fyrir hermennina og fjölskyldur þeirra að vera í þessu umhverfi, vitandi að slysin biðu eftir því að gerast.

Hitt er svo augljóst mál að af þessu er mikið óhagræði fyrir þá sem koma til með að búa í þessum íbúðum.  Rafmagnstæki sem menn eiga fyrir er líklega ekki hægt að nota (þó eru sífellt fleiri tæki sem nota straumbreyti, með "universal" straumbreyti.) og ef menn fara að kaupa raftæki sem passa þarna, þá verður erfitt að nota þau þegar flutt er burt.

En það verður að sjálfsögðu að kynna væntanlegum íbúum þetta fyrirkomulag, og það vel og vendilega, því vissulega er hætta til staðar ef notuð eru röng raftæki.

En ég tek auðvitað að mér að kaupa rafmagnstæki og senda heim, gegn vægri þóknun.


mbl.is Spilað með öryggi 350 ungra fjölskyldna segir formaður Rafiðnarsambandsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband