29.5.2019 | 21:32
Dýrt á Íslandi - með strætó á milli landshluta
Síðasta færsla hér fjallaði um hve mikið hagstæðara væri að taka bílaleigubíl heldur en fjöldasamgöngur á milli Keflavíkurflugvallar og Reykjavíkur.
En hvað ef ferðin liggur áfram, frá Reykjavík til Akureyrar?
Er ekki sniðugt að taka strætó?
Enn og aftur er leiga á bíl mikið hagstæðari.
Á heimasíðu Strætó má finna eftirfarandi upplýsingar: Leiðin milli Reykjavíkur og Akureyrar keyrir í gegnum 22 gjaldsvæði. Þess vegna er verðið milli Reykjavíkur og Akureyrar 10.340 krónur (470 x 22) eða 22 strætómiðar."
Fram og til baka á milli Reykjavíkur og Akureyar kostar með öðrum orðum, 20.680, eða 41.260 fyrir tvo.
Eins og kom fram í síðasta pistli, kostar 6 daga leiga á bíl ódýrasti kostur í ca, 21.000, en algengt verð var í kringum 24.000.
Hvort er nú líklega að ferðamaðurinn velji? Að hafa bíl í 6. daga eða taka strætó á milli Reykjavíkur og Akureyrar?
Frelsi bílsins, möguleiki á því að fara í Mývatnsveit, skreppa til Dalvíkur, Ólafs- og Siglufjarðar, renna við á Húsavík?
Hvað skyldi Strætó á alla þessa staði kosta?
Frelsi og þægindi á móti strætó?
Það er rétt að hafa í huga að samkvæmt þeim upplýsingum sem ég hef borga farþegar aðeins u.þ.b. 40% af rekstrarkostnaði Strætó á landsbyggðinni, en ég tek fram að ég veit ekki hvernig hlutfallið er á leiðinni Reykjavík - Akureyri, en það getur vissulega verið misjafnt á milli leiða.
Enn á ný fá fjöldasamgöngur (almenningssamgöngur) á Íslandi falleinkun.
Í dæmum sem þessum virðast þær fyrst og fremst auka vegslit og svifryk.
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkar: Ferðalög, Viðskipti og fjármál | Breytt s.d. kl. 22:08 | Facebook
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.