Af Akureyringum

Það er eitthvað skrýtið að fylgjast með fréttum af Akureyringum þessa dagana.  Það sem helst vekur athygli er ekki beint jákvætt.

Einn vill kaupa sér sæti á framboðslista Framsóknarflokksins fyrir 2 milljónir, en annar lýsir því yfir að:

"Ég er ekki hver sem er í bænum; mér finnst ég hafa unnið mér rétt umfram aðra. Ég hef verið með íþróttafélögin í bænum meira og minna inni á gafli hjá mér í 20 ár – að mestu leyti endurgjaldslaust – og mér finnst að forráðamenn þeirra hefðu átt að styðja mig í þessu máli. Þeir hafa þagað þunnu hljóði og ég er mjög ósáttur við þá," sagði Sigurður í gær."

Þetta má alla vegna lesa í fréttinni sem þessi færsla er tengd við.

Jákvæðar fréttir eins og að fyrsta konan tók við sem bæjarstjóri á Akureyri nú nýverið falla í skuggann af þessu.

Líklega vantar tilfinnanlega góð "PR" fyrirtæki í höfuðstað Norðurlands, sem frambjóðendur og fyrirtækjaeigendur geta leitað til.

 


mbl.is Stefnir að því að taka heilsuræktarhúsið í notkun fyrir árslok
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Haukur Ingimarsson

Já við erum skrítið fólk og sem betur fer erum við að losna við K. Júl á þing 

Rúnar Haukur Ingimarsson, 13.1.2007 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband