Ráðherrann og byggingarstjórinn

Mér lýst ágætlega á nýja ríkisstjórn og óska henni og ráðherrunum öllum velfarnaðar í störfum sínum sem vonandi verða öll landi og þjóð til heilla.  Ég reikna með að ég eigi eftir að blogga meira síðar um stjórnina.

En um leið og ég óska Guðlaugi Þór til hamingju með ráðherraembættið, get ég ekki varist þeirri hugsun að gaman væri að vera fluga á vegg þegar þeir hittast heilbrigðisráðherrann og byggingarstjóri nýja "hátæknisjúkrahússins".

Þeir hafa ábyggilega margt að ræða, ekki síst hvað varðar byggingarkostnað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband