Kosningabarátta "köntrýstæl"

Ég fékk sendan góðan tölvupóst frá kunningja mínum sem býr sunnan landamæranna eins og oft er sagt hér í landi.

Hann fjallaði um kosningabaráttu Vernon Robinson, en hann er að berjast fyrir því að verða kjörin á þing fyrir North Carolina, af hálfu Republikana.

Hann hefur vakið mikla athygli fyrir auglýsingar sínar, bæði gerð og innihald.  Ég hló gríðarlega þegar ég hlustaði á nýjustu útvarpsauglýsingu hans, sem finna má hér.

Þetta er einfaldlega "hilaríus stöff".  Ég velti því fyrir mér hvað myndi gerast ef einhver reyndi að beita svipuðuð aferðum hér í Kanada, nú eða upp á Íslandi?

Sjónvarpsauglýsingin hans er líka mjög sérstök, svo ekki sé sterkara til orða tekið, það er hægt að skoða hana hér.

Yfirlit yfir auglýsingar hans er hér.

Eins og sagt var í "gamla daga", það er ekki öll vitleysan eins.

Er Hallbjörn annars ekki á lausu í auglýsingar?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Þetta er bráðfyndið. Velti fyrir mér hvernig svipað myndi hljóma uppá íslensku;)

Birna M, 26.8.2006 kl. 09:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband