A fljga hinga ea anga?

a vri vissulega gott a geta dreift feramannastraumnum var um sland en n er. En g hygg a etta s lklega hvorki fyrsti n sasti starfshpurinn sem fjallar um svipa ea skylt ml. g held a eir hafi veri msum stjrnsslustigum.

g bloggai um samam mlefni nvember sastlinum.

Viskiptamdel Icelandair byggist a strum hluta v a selja tvo leggi, a er a segja alla lei yfir Atlantshafi. Inn slkt mdel hentar illa a bta vi ferum til annara flugvalla. Og WOW er a stefna sama model snist mr.

a vri v helst erlend flugflg sem gtu s hag sinn v a bja upp ara flugvelli, srstaklega ef a vri drara.

En egar rekstur allra flugvalla er einni hendi, m smuleiis velta v fyrir sr hvort a a flag sji sr ekki bestan hag v a ntingin aalflugvellinum s sem best, og vilji sur gefa afsltti rum flugvllum, nema aalflugvllurinn s a vera "fullur"?

En myndi einhver annar vilja taka a sr rekstur flugvallar landsbygginni? Jafnvel a eir fengju hann gefins?

Myndi einhver vilja taka yfir rekstur Hsavkurflugvallar me v markmi a byggja hann upp? ar er stutt afar vinsla feramannastai, stutt til Akureyrar (eftir a Valaheiargng koma gagni), og nlgin vi Austurland smuleiis pls.

Ea vri til bta a askilja rekstur Keflavkurflugvallar fr rum, annig a samkeppni skapist frekar?

a er eitthva sem segir mr a essu myndi fylgja meiri kostnaur en rlegt vri, fyrir 300.000 manna j.

Skyldi hafa veri ger einhver knnun meal feramanna slandi, hve margir eirra settu a ekki fyrir sig a koma ekki til Reykjavkur feralagi snu?

v a er ljst a heimamenn duga ekki til a halda uppi flugi, sem margir meira a segja setja a fyrir sig, a komast ekki "almennilega frhfn", ef flogi er fr rum stum en Keflavk.

En vissulega geta skapast einhverjir mguleikar a fljga inn einum flugvelli, og t rum.

En g erfitt me a sj a auveld lausn finnist essu mli.


mbl.is Millilandaflug um Egilsstai og Akureyri
Tilkynna um vieigandi tengingu vi frtt

Sasta frsla | Nsta frsla

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband