Hver sisdropi ....

a eru bnar a standa svo miklar deilur um frslu sem g setti hr inn fyrir feinum dgum, um fstureyingar, a g s mig kninn til ess a leita nir Monty Python.

Sjlfsagt flokkast etta undir sjlfskaparvti, en mig rai ekki fyrir v a mli vri etta "heitt". g hafi reyndar birt essa smu frslu, ea svo gott sem, lngu ur, en ess a f sterk vibrg.

En ng um a.

a verur a lta bjrtu hliarnar og hafa gaman af lfinu.

Hr eru Monty Python, "Every Sperm Is Sacred". Reyndar ttu allir a horfa "The Meaning Of Life" einu sinni ri, ea svo. g held a g hafi gert a u..b. 30 r. Ekki verra a setja "Life Of Brian" tki smuleiis.

Hrein snilld.


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir etta.

Hmorinn frbr og vekur hltur.

kkurat sem urfti umruna.

Enn brosandi.

M.b.kv og

Sigurur K Hjaltested (IP-tala skr) 10.10.2014 kl. 19:19

2 Smmynd: Jn Valur Jensson

Hva sem Monty Python lur, hltur 21. aldar maurinn G. Tmas Gunnarsson a tta ig elismun sis og okfrumu, ekki satt?

Jn Valur Jensson, 11.10.2014 kl. 04:29

3 Smmynd: G. Tmas Gunnarsson

@Sigurur, gott a skemmtir r. Hmor og hltur eru gjarna vanmetin. Ekki sst af eim sem virast ekki bnir slku.

En "Life of Brian" er ekki sur merkileg mynd og eiginlega jafn merkilegar voru umrurnar sem fru fram Bresku sjnvarpi eftir a hn kom t. milli Monty Python manna og prelta.

@Jn Valur. g er ekki menntaur lfelissvii, en g reikna me a g myndi ekkja mun sis- og okfrumu, svona ef mr yri snt smsj.

En hvar lfi byrjar hefur lengi veri deilt um. g leyfi mr a efast um a g veri ess heiurs anjtandi a slkar deilur veri kvenar niur mnu hgvra bloggi.

En enn margir hafa veri eirrar skounar a a s siferislegur glpur a hindra a a sisfrumur uppfylli tilgang sinn og hitti eggfrumu. Me rum orum a nota getnaarvarnir.

eir eru vst enn til, ea svo les g og mr er sagt. Kannast eitthva vi slka einstaklinga Jn Valur?

En ekki get g sagt a g hafi s mnar eigin sfrumur, nema strum hp, ill agreinanlegar, eiginlega bara svona grr massi.

En mr sagt a r su hreint ansi lflegar og j, hreyfi sig.

G. Tmas Gunnarsson, 11.10.2014 kl. 09:41

4 Smmynd: sthildur Cesil rardttir

Gur. J katlskir banna getnaarvarnir, enda egar g dvaldi Glasgow hr um ri, 1962 - 3 var hgt a sj hverjir voru katlskir fjlda barna, hvort sem menn hfu efni slku ea ekki.

sthildur Cesil rardttir, 11.10.2014 kl. 10:01

5 Smmynd: Jn Valur Jensson

Sfrumur (jafnvel milljn eintk) eru EKKI frjvgu okfruma, eru EKKI me bandi kraft til a vera fullvaxin manneskja af sjlfri sr, me einni saman fu ea nringu og rttra astna (verndar). sr etta skrar hr:

Lf okkar byrjar vi frjvgun, egar egg og si sameinast, sem hvort um sig hefur aeins 23 litninga. Egg og si geta sem slk aeins framleitt s- ea egg-prtn og -enzm, og hvorugt eirra getur razt til a vera mannleg vera, heldur eru einungis hlutar af mannlegri veru. En eftir frjvgun (getna) er orin til mennsk vera (human being), lfkerfi me 46 litningum, eim heildarfjlda sem arf til og er einkennandi fyrir hvern einstakling sem tilheyrir mannkyni. essi vera fer egar a framleia sr-mannleg prtn og enzm, strir vexti snum og run sem mannleg vera, er egar nr, lifandi, mennskur einstaklingur, karl- ea kvenkyns (dr. Dianne N. Irving [2], sem byggir ml sitt tilvitnunum essi srfririt m.a.: W.J. Larsen: Human Embryology, 1997, R. O'Rahilly og Mller: Human Embryology and Teratology, 1994, K.L. Moore og Persaud: The Developing Human, 1998, og Bruce Carlson: Human Embryology and Developmental Biology, 1994).

leiandi fririti, Essentials of Human Embryology (1988) eftir Keith L. Moore, segir: “Mannleg run byrjar eftir sameiningu karlmanns-kynfrumu (sis) og kynfrumu konu (eggs) ferli, sem ekkt er sem frjvgun (getnaur).” Oxford Concise Medical Dictionary (1980) skilgreinir getna annig: “Upphaf ungunar, egar karlmanns-kynfruma (si) frjvgar kynfrumu konu (egg) eggjastokkunum”. “Okfruman (zygote) er byrjun nju, mannlegu lfi (.e. fsturvsi (embryo)). Hugtaki “frjvga egg” [einungis] vi um roska egg sem frjvgast af si; um lei og frjvgunin er fullkomnu, verur eggi a okfrumu”; eftir a er rauninni ekki rtt a tala um “egg” (O'Rahilly & Mller, 16, sbr. Moore & Persaud, 2), a sumir ... kjsi a nota a villandi hugtak skrifum snum. essi okfruma er einnar frumu fsturvsir (unicellular embryo), sem skiptir sr og roskast hratt nstu dgum og vikum og er orinn um 150 frumur, egar hann festir sig a eigin frumkvi slmh legsins, eins og prfessor Erich Blechschmidt hefur lst nnar."

Me essum stareyndum stend g skrifum mnum. En hva kirkjuna kalsku snertir, er a ekki rtt, sem margir halda, a hn leggist alfari gegn takmrkun barneigna. Hn samykkir byrga fjlskyldutlun (tt hn taki stranga afstu gegn fsturdeyingum). Nnar um au ml kannski seinna.

Jn Valur Jensson, 11.10.2014 kl. 13:17

6 Smmynd: G. Tmas Gunnarsson

hefur rtt fyrir r me sfrumurnar, en ekki alfari hva snertir barttu kalsku kirkjunar, og/ea melimum hennar gegn getnaarvrnum, en a er nnur saga.

En mannkyni rur reyndar yfir tkni til a para saman si og egg, og ba til brn, n ess a foreldrar urfi a koma ar nlgt.

Og n ku vera hgt a ba til eingetin brn fyrsta sinn sgunni, nema auvita ef menn kjsa a tra einhver sunda ra jsgur, en a er nnur saga.

En vissulega er deilt um hvenr lf hefst, og jafnvel er deilt um hva er lf.

Heilastarfsemi kemur ar miki vi sgu og hvenr "heilinn", ea a sem sumir vilja kalla "slin", (g er meira heila maur, en slar, nema ef til vill hennar Jns).

En um a vera menn lklega seint eitt sttir. ess vegna stendur barttan, og rifrildi, ekki hva sst um hvort rtt s a einhverjir eigi rtt v a vinga skounun snum upp ara.

Ef vi gefum okkur a engin kona s neydd fstureyingu, gegn vilja snum. Hvers vegna tti einhverri konu a vera meina um fstureyingu gegn vilja snum?

Aeins vegna lagasetningar sem hefur veri keyr gegn, af einhverjum einstaklingum, sem eru ess fullvissir a eir hafi rtt fyrir sr, og su ess umkomnir a kvea fyrir ara?

Eigum vi ekki einfaldlega a leyfa konum a kvea hverjum r tra, en jafnframt reyna a ba eim sem best umhverfi og astu, til ess a r geti teki upplsta kvrun?

G. Tmas Gunnarsson, 11.10.2014 kl. 14:06

7 identicon

tt frslan fjalli um fstureyingar, fjallar myndskeiime Monty Python aallega um getnaarverjur sem kalskir menn megi ekki nota (fyrsti hlutinn er klipptur t, ar sem Michael Palin segir a kirkjan banni honum a nota smokk). Eneinnig sungi uma eir menn sem eru ekki kalskir "si sinu jrina og hvar sem er" og er vntanlega veri a vsa sjlfsfrun. En sjlfsfrun er kalskum lka harbanna a.m.k. skv. essari kalsku vefsu:

http://www.beginningcatholic.com/catholic-teaching-on-masturbation.html

ar sem stendurofarlega m.a.: "Yes. The Catholic teaching on masturbation says that masturbation is always morally wrong" (sic!)og san heldur etta heimska bull nefndri sufram, sem g hvet alla til a lesa.

En flk sem er frjlst undan okikalsku kirkjunnar og getur hugsa sjlfsttt ltur rttilega, a sjlfsfrun s bi g og rf ija, bi andlega og lkamlega.Og g ori a veja, a flestallir kalskir karlmenn verldinni stundi sjlfsfrun reglulega og sennilega flestar konurnar lka, ea tra eir v virkilega a Gu eirra s a fylgjast me? Brosandi

Er einhver kalikki essari bloggsu sem getur svara v?

Ptur D. (IP-tala skr) 11.10.2014 kl. 14:29

8 identicon

Og hr er skoun kalsku kirkjunnar getnaarvrnum:

http://www.beginningcatholic.com/contraception-and-religion.html

ar sem stendur ofarlega:

"Are contraception and religionmortal enemies?

The Catholic Church answers with a clearyes.

Why?

  • The Christian religion proclaims the truth about marriage, and about the human person
  • Contraception opposes those deep truths, offering us self-interest as an alternative"

essi rk (ef rk skyldu kalla) er hreinlega skiljanleg, v a au hafa ekkert me getnaarvarnir a gera.

Ptur (IP-tala skr) 11.10.2014 kl. 14:38

9 identicon

egar Jn Valur skrifar: "En hva kirkjuna kalsku snertir, er a ekki rtt, sem margir halda, a hn leggist alfari gegn takmrkun barneigna. Hn samykkir byrga fjlskyldutlun ...", er a ekki mtsgn vi tilvitnun mna sustu athugasemd? v a "contraception" er j a sama og "takmrkun barneigna".

Ptur D. (IP-tala skr) 11.10.2014 kl. 14:43

10 Smmynd: Skeggi Skaftason

Fn frsla og fn umra. Snir a Jn Valur Jensson byggir snar skoanir v srstaka sjnarmii a okfruma s mannvera. svo okfruma hafi ekki heila, ekki taugakerfi, ekki hugsanir, minningar, ea bara neitt sem minnir manneskju, nema vissar tilteknar SAMEINDIR.

A segja a okfruma s mannvera er svona lka gfulegt og a segja a DNA-sameind s mannvera.

N er t.d. svo a sumar getnaarvarnir virka annig a okfrumur geti ekki fest legslmh. Svona getnaarvarnir myndi JVJ og skoanasystkin lta sem mortl ar sem veri s a drepa mannverur.

egar menn byggja "rk" sn svona forsendum, er ekki skrti a rkra gengur brsuglega.

Skeggi Skaftason, 12.10.2014 kl. 11:12

11 Smmynd: Jn Valur Jensson

Gervi-Brahms ("Skeggi Skaftason", sem er ekki til jskr) getur ekki predika yfir lnum um ffri annarra. Hann ritar sjlfur: "N er t.d. svo a sumar getnaarvarnir virka annig a okfrumur geti ekki fest legslmh."

Fer hann rtt me etta, ea skjtlast honum kannski hrapallega?

J, honum skjtlast ekki lti. Einfrumungurinn okfruma (zygote) er a EKKI, sem festist legveggnum eftir a hafa ferast um eggjaleiara niur legi, heldur er a fsturvsir (embryo), sem egar er kominn me um 150 frumur.

Samt er hitt a sjfsgu rtt, sem lffringar (sj innlegg mitt 11.10. kl. 13:17) vita betur en Gervi-Brahms, a okfruman er egar manneskjulegs elis, lifandi, mannleg vera, me allt (fyrir utan nringu) sem arf til a vera fullvaxinn maur, ergo er hn egar mannslf. En fsturdeyingar snast reyndar ekki um a drepa okfrumur, svo a vi getum sett etta sna hillu umrunni og sni okkur a v, sem hr skiptir mestu mli.

Og sti fsturdeyingasinninn Gervi-Brahms tti bersnilega a htta a gefa sig t fyrir a vera srfrur essu svii t a eitt a hafa einhvern tmann reki glyrnurnar skrar snarmyndir skj.

Jn Valur Jensson, 13.10.2014 kl. 01:31

12 Smmynd: Jn Valur Jensson

"Ptur D." (enn einn felukarl) skrifar, greinilega ekki ngu vel upplstur:

"egar Jn Valur skrifar: "En hva kirkjuna kalsku snertir, er a ekki rtt, sem margir halda, a hn leggist alfari gegn takmrkun barneigna. Hn samykkir byrga fjlskyldutlun ...", er a ekki mtsgn vi tilvitnun mna sustu athugasemd? v a "contraception" er j a sama og "takmrkun barneigna"."

En takmrkun barneigna sr sta me msu mti. a a hafa ekki kynmk, heldur stunda algert skrlfi, er t.d. takmrkun barneigna. a a nota rugg tmabil, egar konan er ekki frj (og a er megni af tunglmnuinum ea tahringnum), er einnig takmrkun barneigna, n ess a ar komi verjur (smokkur, hettan) ea lykkjan ea getnaarvarnapillur ea hin rangnefnda 'neyargetnaarvrn' vi sgu.

Kalska kirkjan hefur ekkert mti byrgri fjlskyldutlun ar sem notu eru hin s.k. ruggu tmabil, og hn hefur jafnvel hjlpa til vi a tbreia ekkingu v svii, me Billings-aferinni o.fl. a hafa einnig sjlfvaktar hreyfingar kvenna gert (alveg n tengsla vi tr ea kirkju), mefram vegna andstu vi sfellda pillu-inntku, sem haft getur skileg hliarhrif, og einnig andstu vi karlrembulegu tiltlunarsemi maka ea unnusta, a konan eigi alltaf a vera tiltk til kynmaka.

Jn Valur Jensson, 13.10.2014 kl. 01:48

13 Smmynd: Skeggi Skaftason

Jn Valur segir:

okfruman er egar manneskjulegs elis, lifandi, mannleg vera, me allt (fyrir utan nringu) sem arf til a vera fullvaxinn maur, ergo er hn egar mannslf

g veit ekki hva skal kalla etta, DNA-tr ?? mtt alveg halda etta.

Hva varar kynlfsrgjf kalsku kirkjunnar er a n bara eins og hver nnur plga sem hrj hefur mannkyn. En sem betur fer fara hrif kalsku kirkjunnar verrandi, og t.d. rlandi og Spni er hn vart svipur hj sjn og hefur skp takmarka bovald og "credibility".

Skeggi Skaftason, 13.10.2014 kl. 09:02

14 identicon

Kalska kirkjan hefur stai gegn "Family planning" vsvegar um heiminn og haldi flki gildru ftktar, sem betur fer eru fleiri lnd sem hundsa rugli kirkjunni hans JVJ..

DoctorE (IP-tala skr) 13.10.2014 kl. 12:06

15 Smmynd: Jn Valur Jensson

etta var DNA-ekking, gerviskeggur.

Reyndu a finna einhvern erfafring sem mtmlir v.

Og eins og fyrri daginn tekur gervidoktorinn ekkert tillit til ora minna innlegginu kl. 01:48. (Eru a alvru tm gervimenni sem voga sr a andmla mr hr, fyrir utan suhafa?) Kannski hann reyni n 2. sinn a lesa og skilja:

"Kalska kirkjan hefur ekkert mti byrgri fjlskyldutlun ar sem notu eru hin s.k. ruggu tmabil, og hn hefur jafnvel hjlpa til vi a tbreia ekkingu v svii, me Billings-aferinni o.fl. a hafa einnig sjlfvaktar hreyfingar kvenna gert (alveg n tengsla vi tr ea kirkju), mefram vegna andstu vi sfellda pillu-inntku, sem haft getur skileg hliarhrif, og einnig andstu vi karlrembulegu tiltlunarsemi maka ea unnusta, a konan eigi alltaf a vera tiltk til kynmaka."

g get dregi hr fram kalskar samykktir, sem sna ennan stuning kalsku kirkjunnar vi byrga fjlskyldutlun, m.a. kom hann fram Kalska kirkjublainu.

Jn Valur Jensson, 13.10.2014 kl. 12:31

16 identicon

Gervimenni... ?? Vi erum raunverulegir, lkt trnaargoi nu :)

Spurning hvort JVO og fr hafi eingngu notast vi essi "ruggu tmabil", ea bara gert a egar tti a fjlga sr... dull life

DoctorE (IP-tala skr) 13.10.2014 kl. 12:57

17 Smmynd: Jn Valur Jensson

Pr, sem vilja eignast brn, en gengur kannski erfilega, hafa einmitt ann rkost a reyna a nota essi ruggu tmabil. Sama tki til a mla egglos (ea llu heldur mucus, slmh, sem tengist egglosi), sem nota er til a sigla fram hj frju tmabilunum, m einnig nota til a eignast barn. Hef g rita um etta ur Morgunblai.

Varandi spurninguna um 'gervimenni' (or sem var nota hr yfirfrri merkingu), er eitt ljst: a essi "DoctorE" hefur skrifa hr Moggablogg allmrg r, en hvorki vita um raunverulegt nafn n jafnvel kyn vikomandi. Hitt hef g s: a ekki getur hr veri um eiginlegan doktor a ra, v a margt, sem essi aili hefur lti fr sr fara, er (1) me svo skelfilegri stafsetningu, a naumast getur vikomandi hafa komizt gegnum sezkukennslu menntaskla, hva loki doktorsprfi, og (2) slk vanekking lknisfrilegum mlum komi fram sumum innleggjum hans/hennar, a ekki getur veri um lkni ("doktor") a ra. v hef g vali honum/henni heiti 'gervidoktor'.

Jn Valur Jensson, 13.10.2014 kl. 13:29

18 identicon

Stafsetningarlggan failai " sezkukennslu"... td hahaha ert svo miki fail JVJ.
ykist vera frari og gfari en flestir.. en fellur svo fyrir heimskulegustu sgu allra tma, biblunni :)

DoctorE (IP-tala skr) 13.10.2014 kl. 13:37

19 Smmynd: Jn Valur Jensson

Biblan er ekki [ein] "saga", heldur um 72 rit af margvslegu tagi, speki- og spmannarit, sagnleg (historical) og lgbkarit, guspjllin um vi og boun Jes, brf og bnir, lj og prsi, m.m. Gervidoktorinn er v a reyna a einfalda hluti og blekkja aublekkta (sem eru nokkrir til, vegna tbreiddrar vanekkingar essum frum hr landi) og hyggur sig svo fella mig v atrii, a 1-2 takkar tlvubori mnu eru ornir slappir -- og eins og nokkur myndi af fvsi einni saman tala um 'sezkukennslu'!

Jn Valur Jensson, 13.10.2014 kl. 14:02

20 identicon

Vissi g vel a JVJ myndi hengja sig smatrii.. etta eru sgur en ekki saga; veit g vel a etta eru urmull af kjaftasgum og pra skldskap sem stenst enga vitrna skoun.

Kennir lyklaborinu um mar :)

DoctorE (IP-tala skr) 13.10.2014 kl. 14:14

21 Smmynd: Jn Valur Jensson

Hldum fram umrunni um mlefni sunnar, a arf ekki a sinna essum upplsta manni/konu.

Jn Valur Jensson, 13.10.2014 kl. 14:21

22 Smmynd: Skeggi Skaftason

g ekki fjlmarga erfafringa. G held a enginn lti svo a okfruma s mannvera, bara af v a okfruman s me einstakt DNA, samsett r tveimur kynfrumum r lkum einstaklingum.

vert mti er essi mannveruspeki miklu frekar tt vi trarkenningu, .e.a.s. a okfruma s mannvera.

getum vi alveg eins sagt a sfruma s 'hlf' mannvera, v hn hefur j hfileikann til a vera a mannveru, hitti hn fyrir eggfrumu sem er til tuski. Er rttltanlegt a drepa "hlfar" mannverur, t.d. me smokkum og sjlfsfrun?

sr a n kalska frumuspeki leiir okkur gngur, herra Jensson.

Skeggi Skaftason, 13.10.2014 kl. 14:25

23 identicon

JVJ a tjllast yfir essu


En segir ekkert um etta.. ar sem guinn hans tlar a pynta nstum allar manneskjur sem hafa fst a eilfu

DoctorE (IP-tala skr) 13.10.2014 kl. 14:56

24 Smmynd: Jn Valur Jensson

1. lagi: mlefni: a mannleg okfruma er manns-elis, varar EKKI mlefni fsturdeyinga eins og r eru reynd, n heldur barttu lfsverndarsinna fyrir au fddu brn/fstur, sem gervibrahms og gervidoktorinn vilja feig ea ekki kannast vi lfsrtt eirra.

Mean arir reyna a mla me lfsrtti fddra, jafnvel a bija fyrir eim, fer sltrunin fram heft fram, en essum gervikrlum ngir a ekki, heldur urfa eir a hast pg berja sr brjst sem einhverjir rttltismenn!!!

Gervibrahms segist "ekk[ja] fjlmarga erfafringa" og kvest HALDA, "a enginn lti svo a okfruma s mannvera". En ekki nafngreinir hann/hn einn einasta essara "fjlmrgu"! og hvernig getum vi VITA, a essi Gervibrahms, sem enginn veit hver er, ekki yfirhfu nokkurn einasta erfafring?!!! Og hvernig getur gervimenni tlazt til ess, a nokkur hr taki mark essu sem RKSEMD inn mli?!!!!!!!!

Geti Gervibrahms ekki nafngreint einn einasta erfafring, sem hafi smu skoun og hann, er hann vitaskuld fallinn prfinu.

Jn Valur Jensson, 13.10.2014 kl. 15:14

25 Smmynd: Skeggi Skaftason

herra Jensson:

g held v fram a meira og minna allir erfafringar su mr sammla. Vilt ekki nefna svo sem einn slenskan erfafring sem tekur undir a okfruma s mannvera?

essi umra um okfrumur skiptir vst mli. g held v fram a fstur fyrsta fjrungi megngu su ekki sjlfstar mannverur, og slensk lggjf sem heimilar stvun ungun er grundvllu essum skilningi.

heldur v fram a mannvera myndist strax vi frjvgun eggs og myndun okfrumu. a eru N RK sem eru algjrlega skjn vi lknisfri og vsindi, svo mr finnst a vera itt hlutverk a leita stunings vi n DNA-mannverufri.

Skeggi Skaftason, 13.10.2014 kl. 16:07

26 Smmynd: Skeggi Skaftason

Blbankinn, Krabbameinsflag slands og lknadeild Hskla slands eru meal eirra sem hafa stunda rannsknir stofnfrumum hrlendis. Mest megnis er notast vi fullorinsstofnvsa en einnig fsturvsa.

Vsindamenn essum stofnunum lta EKKI svo a fsturvsar su manneskjur.

http://www.visir.is/rymka-a-log-um-stofnfrumurannsoknir/article/200660721039

Skeggi Skaftason, 13.10.2014 kl. 16:14

27 Smmynd: Jn Valur Jensson

eir vita a vel, a etta er mannlegt lf.

Einmitt ess vegna nota eir essa fsturvsa.

Hitt vita eir lka, a lggjafarvaldi virir ekki lfsrtt fstursins. ess vegna ganga eir lag vi a, eigin atvinnuskyni.

Og ekki gaztu nafngreint EINN erfafring af llum eim "fjlmrgu" sem ttist ekkja!

g kem aftur a ra etta ml.

Jn Valur Jensson, 13.10.2014 kl. 17:51

28 Smmynd: Jn Valur Jensson

Gervi-Brahms til upplsingar:

"The fusion of the sperm (with 23 chromosomes) and the oocyte ([egg konunnar] with 23 chromosomes) at fertilization results in a live human being, a single-cell human zygote, with 46 chromosomes--the number of chromosomes characteristic of an individual member of the human species. Quoting Moore [Keith L. Moore and T.V.N. Persaud, The Developing Human (Philadelphia: W.B. Saunders Company, 1998).]:

"Zygote: This cell results from the union of an oocyte and a sperm. A zygote is the beginning of a new human being (i.e., an embryo). The expression fertilized ovum refers to a secondary oocyte that is impregnated by a sperm; when fertilization is complete, the oocyte becomes a zygote."10

This new single-cell human being immediately produces specifically human proteins and enzymes11 (not carrot or frog enzymes and proteins), and genetically directs his/her own growth and development. (In fact, this genetic growth and development has been proven not to be directed by the mother.)12 Finally, this new human being--the single-cell human zygote--is biologically an individual, a living organism--an individual member of the human species. Quoting Larsen:

"… [W]e begin our description of the developing human with the formation and differentiation of the male and female sex cells or gametes, which will unite at fertilization to initiate the embryonic development of a new individual."13 "

etta er r greininni:

When do human beings (normally) begin? – "scientific" myths and scientific facts (1999), er t.d. hr:http://ethics4lifenonoytomacruz.blogspot.com/2011/05/when-do-human-beings-normally-begin.html

Hfundurinn: Dr. Dianne Nutwell Irving, er: a former career-appointed bench research biochemist and biologist at the National Institutes of Health (NCI), did extensive graduate work in biology in the Department of Biology at Georgetown University (Washington, D.C.), and received her Masters and Doctorate Degrees in Philosophy from the Department of Philosophy at Georgetown University – concentrating in both the History of Philosophy and in Medical Ethics, and specializing in bioethics (at the Kennedy Institute of Ethics). Her doctoral dissertation (1991) on human embryo research was entitled, "A Philosophical and Scientific Analysis of the Nature of the Early Human Embryo."

Jn Valur Jensson, 13.10.2014 kl. 18:17

29 Smmynd: Skeggi Skaftason

Gervi-Valur,

g benti rjr virtar vsindastofnanir slandi. Nfn vsindamanna sem ar starfa er a finna heimasum.

Hva bentir marga vsindamenn?? nll

PS

Maurinn er fjlfrumu lfvera, svo hugtaki single-cell human being er ansi langstt, nema hugtaki "human being" s fari a merkja eitthva allt anna ...

Skeggi Skaftason, 13.10.2014 kl. 22:33

30 Smmynd: Jn Valur Jensson

Jja, eru K.L. Moore, T.V.N. Persaud, William J. Larsen (Human Embryology heitir vitnu bk hans) og Dianne Irving skyndilega htt a vera vsindamenn?! Hefur einhver nafnleysingi (og varla neinn vsindamaur sjf[ur]) vald ea bessaleyfi til a lsa v yfir?!!!

Jn Valur Jensson, 13.10.2014 kl. 23:29

31 Smmynd: Jn Valur Jensson

Og getur leiki r a orinu "manneskja", gerviskeggur, og sagt mgulegt, a ltt snileg okfruma s "manneskja". Mannslf er ar samt, af engri annarri lftegund en mennskri, eins og skrt kemur ljs hr eftir og hefur reyndar n egar.

Og enga nafngreinda vsindamenn hefuru enn bent ea or eirra na tt, tt stofnfrumurannsknir su gerar hr nokkrum stofnunum.

Jn Valur Jensson, 13.10.2014 kl. 23:33

32 Smmynd: Jn Valur Jensson

Hr er alvrumaur – og alvru-erfafringur, einn s frasti verldinni undir lok 20. aldar:

Jrme Lejeune.TIF
Jrme Lejeune

Lejeune var erfafringur og barnalknir, me doktorsprf lknisfri og einnig doktor lffrifr Parsarhskla; eim skla var skipt upp ri 1969 tu hskla og einn eirra Ren Decartes-hsklinn, en ar var Lejeune prfessor erfafri (enska heiti v kennslusvii hans: fundamental genetics). Hann fekk mongltabrn (me Down's-heilkenni) til meferar, og a var hann sem tkst a sanna, a essi sjkdmur kmi til af auka-litningi, og vann a v a finna lkningu hrifa sjkdmsins heilann. Melimur var hann mrgum vsindaakademum (m.a. hinni kgl. snsku) og heiursprfessor vi hsklana Dsseldorf, Navarra (Spni), Buenos Aires og einn Chile, auk annarra heiurs- og byrgarstarfa. Hann lzt 1994.

ritinu The Tiniest Humans (ed. Robert Sassone) er Lejeune spurur (spurningar merktar me Q. - svr me A.):

Q. From your evidence could we conclude that it is a scientific fact that individual life starts from the first moment of conception?

A. That's a very food question sir, and my answer is yes. And the reason is, if I do not say yes, I could not teach genetics. This question is never raised except when you want to discard an embryo. Never does an expert on mice, cats or cattle ask himself at what moment does begin a mouse, or a cat or a cattle. All of them know that they do begin at fecundation [vi frjvgun] and they teach that to their students. I just repeat that no people working with nice or with cattle or with any living system will wonder at what moment does occur the beginning of the cat, the beginning of the fly. Everybody knows that it is at fecundation. It is only when they question what kind of respect should they have for that tiny new being that they discuss beginning, but scientifically there are no discussions. The beginning is at the beginning. Nobody discusses the mousification of a mouse.

Q. Now, from the first time of fertilization or fecundation, Professor Lejeune, is it correct to say that the child is a human being and remains a human being right until his birth?

A. As far as I can understand the use of the English word, saying he is a human being is a correct definition.

Q. So, there is no stage of pregnancy later than fecundation at which he suddenly becomes a human being?

A. Oh, that is very obvious sir, because if you start with the egg of a chimpanzee, if you don't look at the chromosomes, it is very much like, when it divides, the medilla of a human being. But everyone knows that a human being will never enlarge from a chimpanzee being. We are at the very beginning either a chimp or a man and never can a chimp become a man or a man become a chimp.

Q. From the time of fecundation, is there any stage at which the new human being, the new human life is a part of the mother?

A. I think not, sir, because genetically it is distinct from the first moment of fecundation because half of the patrimony [foreldraarfinum] is carried by the sperm, that is the genes of the father, so the child has only one half in common with his mother and the combination, the genetic combination, the genetic makeup of the child is a new one which has never been produced in the history of humanity. That can be calculated easily. Then it cannot be considered at any time as a piece of the mother.

Q. So, from the moment of fecundation he is an entirely separate, individual, human life?

A. I would not say, it is not entirely separated. It is an entirely individual human life, which is momentarily included inside the body of the mother. Not yet separated from the body of the mother, but I will make my answer precise. It is so obvious it is not a piece of the mother that you can do, not in man for the moment [vitali var skr fyrir glasafrjvganir mannsbarna], but in cattle you can make artificial fecundation and have the ovum [egg murinnar] separated from the body and the sperm separated from the body, have it fecundated, look at it for a few days so that it divides in a few cells, introduce it to a foster uterine [leg-] mother and you get an entirely normal cattle which has none of the genetic qualities of the mother because the mother in that case is only a foster mother. Here we have the finite and complete experimental proof of time, not in man, but in cattle, a big mammal, that the entire process means a new life genetically entirely independent of the mother who can be either the true biological mother as is the best case far a human being, or eventually a foster uterine mother.

Jn Valur Jensson, 14.10.2014 kl. 00:07

33 Smmynd: Jn Valur Jensson

Og beinu framhaldi (The Tiniest Humans, bls. 73-4), og hr f msir ffrir vnt tkifri til a lra nja hluti um fsturvsinn, lengstu klausunni:

Q. So, putting the matter in simple terms, Professor, would it be right to say that after fecundation the mother really provides the baby with a home until birth?

A. I would say a little more than a home, sir, I would say that she provides the home and the nurture, and I hope also the love.

Q. Just coming to this question of nurture, Professor, would you describe precisely how the mother nurtures the child while the child is in the uterus?

A. It's a very complex system but the first step is not in the hand of the mother. It is in the hand of the tiny human being. At around five days after fecundation, this microscopic human being, one millimeter in diameter, sends a chemical message which forces the yellow corpus luteum inside the ovary to produce certain hormones so that the menses [tir] of the mother will be suppressed. It is in fact the baby which suppresses the menses of the mother and who takes over, if I can say, and it does to her what it likes, and you know it will do it again later. [Sktur hr a sinni fyndni!] He is really capable of presiding oiver his own destiny. Now a little later he will bury himself inside the mucosa of the uterus [ slmh legsins] and develop a kind of apparatus that I cannot better describe as a cosmonaut's suit which would make a little bulb which will have a little cord which will go to the big machine and the big machine would be able to take nutrients from the wall of the uterus through a social respiratory system [ndunarkerfi]. And it is the foetus which built this extra thing, this extra surrounding of him, this capsule, and the mother just provides by her blood all the nutrients which can go through the membranes so that the baby can be fed, but the whole machinery, I would say the whole space capsule he has, is built by the foetus.

Q. So the foetus is very much in control of his environment?

A. Not entirely, but most of it.

Og hann kemur nnar inn etta a bls. 80.

Jn Valur Jensson, 14.10.2014 kl. 00:19

34 Smmynd: Skeggi Skaftason

g tek ekki gild rk essa Frakka ns. Okfruma er ekki manneskja, a er mn bjargfasta skoun.

Lejeune opposed the authorization in 1967 for women to use contraception

http://en.wikipedia.org/wiki/J%C3%A9r%C3%B4me_Lejeune#Pro-life_work

Kalskur klikkhaus.

Skeggi Skaftason, 14.10.2014 kl. 07:46

35 Smmynd: Jn Valur Jensson

Okfruma er mannleg lfvera, ekkert minna, a segja allir hfir lffringar.

hengir ig orin "Okfruma er ekki manneskja", gangandi t fr hversdagslegum ea elilegum skilningi manneskjunni sem skyni gddri, me fimm skilningarvit, heila, sl og skynsemi, kvei tlit, me hfu og fjra tlimi o.s.frv., og a er alveg sjlfsagt a skilja ori manneskja annig, en etta er samt sama mannslfi og a, sem var murlfi, jafnvel ur en heyrn kom til (hn er byrju a rast 8 vikna fstri, orin virk 16 vikna, fullrosku um 24-27 vikna) og ur en augun roskast. Hjarta er komi gang riggja vikna fsturvsi, vibrg byrju 6 vikna frumfstri, og eru einnig lifur, nru og lungu myndu, og degi seinna, 43. degi, hefur kvei mynztur heilabylgna (EEC) kemur fram tkjum. Rmlega 9 vikna (65 daga) getur barni kreppt hnefann og gripi um hlut sem strkst vi lfa ess. a hoppar einnig upp og niur murkvii me samhfum hreyfingum (nnar hr: Fyrstu vikur lfsins (me mynd)).

Og enn hefuru ekki nafngreint einn einasta lffring, sem hafnar v, a okfruman s mannlegt lf. Slkir kjnar kunna a fyrirfinnast, en samstaa lffringa um hitt er sama sem alger, og ekki lta eir upplstan dilettant eins og ig spila me sig.

Fyrst og fremst eru a vsindaleg rk, sem hr eiga vi, og af eim hef g mila rnum upplsingum. Maur me gervinafn og gervimynd tti a sj sma sinn v a hafa hgt um bbiljur snar og a eya tma annarra, egar allt etta er skrt komi fram. Og fkyri minn gar ea annarra bta ekki mlsta inn, Gervibrahms!

Jn Valur Jensson, 14.10.2014 kl. 14:12

36 Smmynd: Skeggi Skaftason

Jn Valur,

g skil alveg hva ert a fara og g veit hvernig fstur lta t. En g er innilega sammla r og a er slenskur vsindaheimur lka.

veist a jafnvel og g a egar manneskja er orin heiladau, er hn tekin r sambandi, hn er raun og veru ltin, ekki lengur litin lifandi manneskja. Jafnvel svo hluti taugakerfis virki enn, og hjarta sli og lkaminn sni einhver vibrg vi reiti.

Er slk manneskja "lf" ??

FRUMURNAR flestar lifa enn, en MANNESKJAN er ekki lengur til.

g hef undirrita yfirlsingu um a lffri mr megi nota til lffragjafar, ef mgulegt reynist eftir andlt mitt. Smuleiis erum vi sammla um a g og kona mn a ef vi lentum eirri astu a eiga "umfram" fsturvsa, myndum vi heimila a nta til gagnlegra rannskna. Vegna ess a eir fsturvsar eru ekki mannverur.

Skeggi Skaftason, 14.10.2014 kl. 16:04

37 Smmynd: Jn Valur Jensson

Skrifau undir nafni, og skal g svara r!

Jn Valur Jensson, 14.10.2014 kl. 16:20

38 Smmynd: Skeggi Skaftason

Gott og vel, ef leggur rar bt kve g a sinni.

Skeggi Skaftason, 14.10.2014 kl. 16:47

39 Smmynd: Jn Valur Jensson

g lagi ekki rar bt til a htta hr, en hef veri upptekinn vi anna.

Nenni ekki a fara t allt etta dauaskilgreiningaml itt nna (og var ekki til umru og breytir heldur engu um lf eirra fstra murkvii, sem vilt feig), en tt a vita eins og g, a ekki aeins heiladaui er ar skoaur, heldur lka hjartadaui.

Og breytir engu um framkomnar lffrilegar stareyndir me essu skvaldri nu. Og enn hefuru ekki nafngreint einn einasta lffring, sem hafnar v, a okfruman s mannlegt lf.

Sofu n vel essu.

Jn Valur Jensson, 17.10.2014 kl. 02:15

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband