Er það ekki furðulegt...

... að sjálft Ríkisútvarpið skuli vera að stilla Íslenskum karlmönnum upp sem einhverjum "sex objektum" og láta greiða atkvæði þar um?  Og það á sjálfan bóndadaginn.

Og er það ekki furðulegra, að það virðist sem svo að athæfinu sé ekki mótmælt, að öllum sé sama?


mbl.is Gísli Örn valinn kynþokkafyllsti karlmaðurinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlynur Þór Magnússon

Hver ætti helst að mótmæla? Og þá hvers vegna?

Hlynur Þór Magnússon, 20.1.2007 kl. 02:14

2 Smámynd: G. Tómas Gunnarsson

Ég sem hélt að það væri alltaf nóg af fólki til að mótmæla, sérstaklega þegar þegar verið er að gera manneskjur að "sex objectum" og þegar verið er að "selja" kynþokka þess.  En líklega hef ég rangt fyrir mér, og er alls ekki svo ósáttur við það.

G. Tómas Gunnarsson, 20.1.2007 kl. 03:01

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég er svo vitlaus að ég hélt að allar manneskjur væru 'sex object' þar sem kynin (sexin) eru tvö.
Annars er ég sammála nema að því leyti að  mér finnst asnalegt að stilla öllu fólki upp sem 'sex objektum'
Hvað finnst þér til dæmis um fegurðarsamkeppnir kvenna og karla?

Svava frá Strandbergi , 20.1.2007 kl. 05:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband