Legið fyrir

Það hefur ekki blásið allt of byrlega núna síðasta sólarhringinn.  Það skiptir víst sjúkdómana engu máli h.vort menn eru í sumarfríi eður ei.  Þannig náði ég mér í einhverja skrattans hitasótt og hef legið marflatur fyrir henni síðasta sólarhringinn.

En þetta horfir nú þegar til betri vegar.  Svitinn streymir enn þá út, en beinverkirnir og hitinn eru á niðurleið.  Vonandi hef ég náð mér að fullu á morgun.

En ég er reyndar sá eini af fjölskyldunni sem hef náð í þessu óþægindi, börnin hlaupa um jafn spræk sem áður og konan kennir sér einskis meins.  Þetta er ef til vill einhver bölvuð veira sem leggst eingöngu á útlendinga.

Það er kominn tími til að hrista þetta af sér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband