Sterkt útspil frá Lilju og Framsóknarflokknum

Ég verð að viðurkenna að þessi tilkynning Lilju kom mér skemmtilega á óvart.  Persónulega held ég að þetta sé hárrétt afstaða hjá Lilju og Framsóknarflokknum.

Það er einfaldlega ekki rökrétt að eyða þeim tíma, kröftum og fjármunum sem slík umsókn kostar á nýhöfnu kjörtímabili.

Það ber sömuleiðis vott um pólítískan heigulshátt ef stefnt er að slíkri atkvæðagreiðslu í lok kjörtímabils.

Ef komandi ríkisstjórn (hvernig sem hún verður skipuð) vill virkilega stefna á "Sambandsaðild" og hafa þjóðaratkvæðagreiðslu, á að hafa hana sem fyrst, þannig að komandi ríkisstjórn hefji þá vinnu og hafi fast að 3. árum til að vinna að aðlögunarumsókninni.

En hvort að það sé á meðal aðkallandi verkefna og best sé að skella Íslendingum út í enn eina kosningabaráttuna, er sjálfsagt skiptar skoðanir um, en ég fagna hve Lilja kveður sterkt að í þessum efnum.

En þessi yfirlýsing er fyrir margra hluta sakir athyglisverð.

En sýnir að Framsókn er vel miðvituð um sterka stöðu sína sem "kingmaker" og að hún er reiðubúin til að nota hana vel.

Það er líka athyglisvert að það er Lilja sem stígur fram með þessa yfirlýsingu, en ekki Sigurður Ingi, sem talar meira í véfréttastíl.  Það myndi ég telja vísbendingu um sterka stöðu Lilju innan flokksins og svo aftur "hreinan og beinan" pólítískan stíl hennar.

Sem að ég hygg að til lengri tíma litið eigi eftir að reynast henni vel.

 


mbl.is Hafnar þjóðaratkvæði um ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hún er geysilega traust.

Helga Kristjánsdóttir, 2.11.2017 kl. 02:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband