Tilviljun?

Ætli það sé tilviljun að báðir þeir stjórnmálaflokkar sem Þráinn Bertelsson hefur starfað í á kjörtímabilinu hafa klofnað? 
mbl.is Vill að Ögmundur segi af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aularnir í AMX Fuglahvísli endurbirta þetta stutta blogg þitt G. Tómas.

Mikið máttu vera stoltur, bara kominn í heimildarskrá dónanna. Bravó. 

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 18.1.2012 kl. 16:32

2 Smámynd: G. Tómas Gunnarsson

Ég læt mér nú í léttu rúmi liggja hvar eða hvenær er vitnað í eða einhverjir hlutar endurbirtir af því sem ég blogga hér.  Það er öllum heimilt en gott ef heimildar er getið.

Sömuleiðis hef ég leyft öllum að gera athugasemdir hér og hef ekki lent í vandræðum með þann hátt, þeir sem hér hafa tjáð sig hafa verið nokkuð kurteisir og vel meinandi.

En það er gott að velta því fyrir sér hvers vegna illdeilur og illmælgi sem og stór munnsöfnuður virðist ryðja sér æ meira til rúms í Íslenskum stjórnmálum.  Einnig hvers vegna klofningur og innbyrðis deilur verða æ fyrirferðarmeiri.

En tilviljanir í lífinu eru margar, en þó hefur mér oft sýnst að mörgum hætti til að oftelja þær.

G. Tómas Gunnarsson, 18.1.2012 kl. 17:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband